Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Đời sống ngắn ngủi!

Đời sống vốn là cõi tạm, phấn đấu thành công là điều tốt mà không thành công cũng chẳng quan trọng, bình an cũng được mà bão tố cũng được... cốt yếu làm người nhất định tự tạo cho mình sự khoái hoạt.

1. Đói lúc nào thì ăn lúc đấy, ốm cũng tốt mà mập cũng tốt. Suy cho cùng thì đời có bao lâu, ngại ngần gì ánh mắt của thiên hạ.

2. Thấy vui thì cười, thấy buồn thì khóc, cũng chẳng có vấn đề gì. Miễn sao cảm thấy thoải mái.

Đời sống ngắn ngủi!
3. Còn yêu thì yêu, hết yêu thì thôi. Cánh cửa này không khép, làm sao cánh cửa khác mở ra.

4. Thấy mệt thì ngủ, thấy khỏe thì chơi. Lúc nào nửa mệt nửa khỏe thì check facebook like dạo.

5. Còn tiền thì xài, hết tiền thì kiếm. Thi thoảng không có đồng nào, cũng không đến mức chán nản đòi tự sát chứ?

6. Miệng gần tai, ai nói thây kệ. Nhìn gương không thấy tự xấu hổ là được rồi.

7. Họ đi siêu xe, họ ngồi khoang VIP. Mình chạy xe gắn máy, ngồi hạng phổ thông...thì có làm sao, ai cũng đều đến đích theo đúng lộ trình mà.

8. Giữ gìn sức khỏe thì tốt, mà thức trắng một đêm nghịch đùa với bạn hữu cũng không khiến mình bán thân bất toại đâu.

9. Còn thương bố mẹ được ngày nào thì cố mà thương, mai sau có khóc cũng cảm thấy nhẹ nhàng đôi chút.

10. Ai làm ơn cho mình thì nhớ báo đáp, ai gây hận cho mình thì cố mà quên. Dẫu sao cũng không thể ép người ta hiểu lòng mình được.

NNH