Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Phụ nữ thì sao?

Người ta có thể mất đi tất cả, trừ sự kiêu hãnh (Cố gắng đừng nên mất tiền nữa). Khi không còn sự kiêu hãnh, không chỉ phụ nữ mà ngay cả đàn ông đều trở nên tội nghiệp, đáng thương.

Phụ nữ kiêu hãnh đầu tiên phải kiếm ra tiền, phụ nữ phải đi làm, thu nhập bao nhiêu không quan trọng bằng việc phải ra khỏi nhà để đi làm. Phụ nữ phải tự chủ tài chính trong một chừng mực nào đó, hoặc nếu may mắn hơn thì tự chủ toàn bộ.

Phụ nữ thì sao?
Phụ nữ phải đủ tiền trong tài khoản để mua cái áo mình muốn, thỏi son môi mình thích, lọ nước hoa mình cần, trang sức mình yêu. Thậm chí, muốn đi bụi đời cũng phải có tiền mà.

Phụ nữ nhất định phải biết làm đẹp, buồn cũng được mà vui cũng được, đau khổ cũng được mà hạnh phúc cũng được, mập cũng được mà ốm cũng được, hưng phấn cũng được mà stress cũng được… Thế nhưng tuyệt đối phải nhớ là trong bất cứ tình huống nào phụ nữ cũng phải đẹp.Đẹp nghĩa là biết trang điểm, biết đánh phấn tô son, kẻ mày vấn tóc, biết phối cái áo này với cái váy nào, hôm nay trời hơi nắng ra phố với cái đầm nào, tối nay có cái hẹn đi ăn cần lựa chọn trang phục nào. Có lần Hữu nghe kể, phụ nữ kia thích làm đẹp đến mức trước make-love cũng make-up. (Cái này có vẻ hơi biến thái, nhưng thôi thây kệ người ta đi).

Cuối cùng, phụ nữ phải biết cách ép chồng mình chia sẻ việc nhà. Nên tập ngay từ lúc yêu và quyết định hôn nhân. Phụ nữ rửa chén thì chồng lau nhà, phụ nữ nấu ăn thì chồng đi siêu thị, phụ nữ dọn phòng thì chồng chà toilet…

Phụ nữ sẽ rất sai lầm khi vơ tất cả vào mình và tin rằng đó là biểu hiện của tình yêu, chia sẻ mới là biểu hiện của tình yêu được hồi đáp. Mà không sao, coi mình như mọi cũng được...hehe.

Nhưng dẫu sao, phụ nữ cũng nên chu tất xíu, cũng phải biết mua quà chăm sóc sức khỏe cho thằng sml mà mình yêu thương. Kiểu như mua thuốc tinh bột nghệ Cuma Gold điều trị đau dạ dày. Loại này cực tốt, Hữu tự kiểm chứng òy.

Mà không mua cũng được bởi nếu thằng kia chán đời quá thì cho nó chết cụ luôn đi..hehehe

NNH