Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Yêu một cô gái Sài Gòn!

Yêu một cô gái Sài Gòn, hỏi có nhớ không? Ờ, có nhớ là nhớ còn không là không. Một phát dứt điểm luôn cho nhanh, không cần phải e thẹn hay ậm ậm ờ ờ, "Cũng không biết nữa".

Yêu một cô gái Sài Gòn, hẹn ra quán ăn. Ăn xong nói, hôm nay em mời. Đáp, bậy bạ, để anh trả. Nói, vậy thôi share đi.

Yêu một cô gái Sài Gòn tiền bạc là thứ không cần phải quan tâm, vấn đề là có thích hoặc không thôi.

Yêu một cô gái Sài Gòn!
Yêu một cô gái Sài Gòn dễ chịu như hít hơi gió trên cánh đồng, đang đi dạo rủ, hay ăn bánh tráng trộn đi. Ờ, ăn thì ăn. Rủ ngồi cà phê cóc thì ngồi, chẳng có gì là ngại. Còn không đi ăn bò bía, bò lá lốt nước vỉa hè.

Yêu một cô gái Sài Gòn, lần hò hẹn muốn mặc gì cũng được, muốn mang dép hay mang giầy cũng được, muốn chải tóc hay để đầu bù xù cũng được. Không có sao, quan trọng là hay cười với nhau.

Yêu một cô gái Sài Gòn, hỏi đi xem phim không? Đáp, có. Ai book vé cũng được chuyện xíu xíu màu mè làm gì? Hỏi, có tiền không, anh cần gấp? Còn thì đưa, hết thì thôi.

Đưa ví cho một cô gái Sài Gòn để cô ấy trả tiền, chắc chắn đó phải là vợ chồng rồi. Còn đang yêu, không cần thiết phải vậy.

Yêu một cô gái Sài Gòn, chia tay rồi vẫn có thể ngồi trò chuyện cùng nhau, trong quán cà phê nào đó như một người bạn cũ.

Cô gái Sài Gòn không quan trọng bạn giàu bạn nghèo, bạn quan chức hay bình dân, chỉ là cô gái Sài Gòn đó có yêu bạn hay không mà thôi?

NNH