Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Cho một người đọc

Con bạn lại bị chồng đánh, đời chưa thấy con nào ngu xuẩn như nó luôn. Xưa mình tán nó gần chết nó không yêu, đi yêu thằng hôi nách hiện tại. Ngày nó đám cưới, mình buồn tính chuyện treo cổ mấy lần, may mà không tìm ra dây.

Nó bị đánh lần đầu, mình nghe tin đã gọi cho nó bảo, "Nó đánh mày thì mày đánh lại chết cụ nó đi, mày ăn gì mà chịu đòn giỏi vậy". Nó cứ, hức, hức, tao không dám. Mình uất quá gắt, "Đến không yêu tao mày còn dám thì chuyện này có gì mà không dám". Bố con điên.

Cho một người đọc
Thư thư, lại nghe bị đánh. Lại gọi, lại gắt. Mình bảo anh bạn mua cho cây đao, nhắn cho nó, "Mày rảnh cà phê với tao xíu, tao có thứ tặng mày". Nó trả lời, "Chồng tao ghen". Mình ức, "Xưa không ghen thì thôi, giờ tao nhìn mày mắc ói lận, ghen cái quần".

Gặp nhau, đưa nó cây đao, dặn, "Đánh mày lần nữa, mày không dám chém thì cứ rút ra hù nó". Cái con dở hơi này, thấy cây đao mặt tái dại, miệng run cầm cập, tay chân như bắt gió. Mình chán đời quá, thở dài đứng dậy vác đao tính tiền về.Nãy đá banh xong lại nghe bị đánh, mình không biết tại sao nó có thể chịu đựng mãnh liệt và bất khuất đến vậy. Có hai tay hai chân một miệng làm gì, nó đánh thì đánh lại, nó chửi thì chửi lại.

Lẽ ra ngay lần đầu tiên phải chống trả quyết liệt rồi, cứ nhịn nhịn được đà nó làm tới.

Giữ hạnh phúc ấy? Làm quái gì có chuyện một người giữ cho hai người, nhảm nhí.

Bố thằng hèn, lúc nào đó bố chịu hết nổi bố sẽ vác đao đi tìm mày, con ạ!

Nín đi, khóc cái quần, xưa tao tán ngày đêm sáng tối thì nhất định đ. yêu, đồ ngu cho chết!

NNH